CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ

Hướng dẫn trả hàng/đổi hàng
  • 1) Quy định chung : 
    - Hàng nguyên tem, mạc, không dơ bẩn, hư hỏng, trầy xước, có mùi đã qua sử dụng hoặc qua giặt, tẩy.
  •     - Khi đổi trả hàng, quý khách vui lòng cung cấp cho JiJiMaLu lý do đổi trả cụ thể và rõ ràng theo quy định của từng trường hợp. JiJiMaLu không chấp nhận hoàn tiền hay đổi hàng với các lý do khác ngoài điều khoản được kê khai bên dưới.
  •     - Đăng ký đổi hàng trong vòng 24 tiếng kể từ lúc nhận hàng.
  •  
  • 2) Vấn đề đổi hàng: 
    - Sản phẩm : được quyền đổi hàng khi shop giao nhầm màu, nhầm size hoặc nhầm sản phẩm cho quý khách. Hàng nhận bị lỗi dưới bất kì hình thức nào khách hàng được quyền miễn phí hoàn toàn phí đổi hàng. 
  •     - Khi phát sinh vấn đề đổi hàng, JiJiMaLu chỉ chấp nhận đổi lại sản phẩm tương tự, 1 sản phẩm khác có giá trị tương đương hoặc cao hơn giá trị sản phẩm quý khách cần gửi đổi. Trong trường hợp sản phẩm có giá trị cao hơn, quý khách vui lòng thanh toán thêm khoản chênh lệch phát sinh. JiJiMaLu chân thành xin lỗi quý khách về điều bất tiện này!
  •  
  • 3) Vấn đề trả hàng: Khách hàng được quyền trả hàng và nhận lại 100% tiền đã thanh toán trong các trường hợp sau :
  •     - Sản phẩm bị lỗi, hư hỏng do nhà sản xuất.
  •     - Nhận hàng không đúng sản phẩm đã đặt và không chấp nhận chờ đổi lại sản phẩm.
  •     - Sản phẩm không giống hình, không đạt về mặt chất lượng như đã cam kết.
  •  
  • 4) Phí gửi hàng lần 2 : Vấn đề đổi hàng xuất phát từ phía Khách Hàng : Tính theo bảng phí giao hàng:
    - Khách hàng ở TpHCM: 30.000 VNĐ.
    - Khách hàng ngoài TpHCM: 50.000 VNĐ.
    - Vấn đề đổi hàng do lỗi từ shop theo các quy định trên : được miễn phí hoàn toàn quy trình đổi hàng.
  •  
  • 5) Khi đổi trả sản phẩm
  •     - Các trường hợp gửi trả phát sinh từ quý khách hàng, các phiếu Coupon, thẻ giảm giá, khuyến mãi sử dụng khi đặt hàng sẽ không được hoàn trả , khôi phục lại.
  •     - Ví dụ cụ thể: Khách hàng đặt mua sản phẩm giá trị 300.000VNĐ được khuyến mãi 20%, khoản thanh toán của quý khách là 240.000VNĐ. Khi phát sinh nhu cầu đổi trả từ phía khách hàng, khách hàng chỉ được đổi các sản phẩm có giá trị từ 240.000VNĐ trở lên, và nếu quý khách muốn đổi lấy sản phẩm có giá trị 280.000VNĐ, quý khách phải thanh toán thêm khoản chênh lệch 40.000VNĐ.
  •  
  • 6) Lưu ý : Trừ trừơng hợp được quyền đổi trả hàng nêu trên, chúng tôi không chấp nhận xử lí các vấn đề khác.
  •  
  • Quý khách vui lòng chụp hình sản phẩm đầy đủ chi tiết sau :
    1) Còn nguyên băng keo niêm phong của bưu điện (có thông tin địa chỉ và đóng dấu của bưu điện).
    2) Hình ảnh bên trong gói hàng (cách đóng gói).
    3) Hình ảnh sản phẩm bị hư hại. 

           Và Gởi đến email HuongGiangMSO@gmail.com trong vòng 6h làm việc kể từ khi Khách Hàng nhận được bưu phẩm.

     

Các điều lưu ý khi hoàn trả

  Sau khi xác nhận sản phẩm gửi trả đã nhập kho, chúng tôi sẽ tiến hành hoàn tiền cho quý khách theo thỏa thuận bằng ba hình thức sau:

           1. Gửi tiền mặt bằng bưu điện đến địa chỉ khách hàng đã đăng ký khi mua hàng.

           2. Chuyển khoản vào tài khoản khách hàng đăng ký khi thực hiện yêu cầu đổi trả hàng hóa.

           3. Khách hàng ở thành phố Hồ Chí Minh có thể đến địa chỉ shop nhận lại tiền đã thanh toán mua hàng khi yêu cầu đổi trả hàng hóa của bạn đã được shop hoàn tất quy trình.

JIJIMALU sẽ cố gắng tạo điều kiện tốt nhất cho quý khách hàng trong việc đổi trả hàng. Tuy nhiên, JIJIMALU không đảm bảo mặt hàng quý khách muốn đổi sẽ còn hàng, trong trường hợp sản phẩm quý khách muốn đổi hết hàng, quý khách vui lòng chọn sản phẩm khác. JIJIMALU KHÔNG CHẤP NHẬN ĐỔI HÀNG LẤY LẠI TIỀN.

Scroll To Top